สมัคร UFABET นี่สนามแข่ง! แข้งสตราส์บูร์กบอกเนย์มาร์"อย่ามาร้องไห้"

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET กองหลังสตราส์บูร์กส่งข้อความถึงสตาร์แซมบ้าว่าอย่ามาร้องไห้ในสนามแข่งเหมือนที่ทำเมื่อคืน



อองโธนี กอนคัลเวส แนวรับของสตราส์บูร์ก ออกโรงปกป้องเพื่อนร่วมทีมที่เข้าบอลหนักใส่เนย์มาร์ พร้อมทั้งยังฝากข้อความถึงซุปตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่ามาร้องไห้แบบนี้ในเกมแข่งขัน ในเกมบุกแพ้เจ้าบ้าน 2-0 ในเกม เฟร้นช์ คัพ รอบ 32 ทีม

กองหน้าแซมบ้าเกิดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าซ้ำแผลเก่าในเกมนี้ แต่มันไม่ได้เกิดจากจังหวะที่ถูกคู่ต่อสู้เข้าปะทะหนัก มันเกิดขึ้นในจังหวะที่เขาพยายามครองบอลและเท้าเกิดพลิกเอง สุดท้ายเขาเล่นต่อไม่ไหวและเดินออกจากสนามพร้อมทั้งน้ำตา เพราะกังวลว่าจะได้รับบาดเจ็บหนักเหมือนครั้งก่อน

"เมื่อเราลงแข่งขัน แม้ว่าเราต้องเล่นกับเปแอสเช แต่เราต้องการชัยชนะเสมอ เราผิดหวัง แต่ผมแค่อยากย้ำเตือนถึงสภาพจิตใจของเรา" กอนคัลเวส กล่าวผ่าน Eurosport

"เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเป็นเหยื่อของใคร เราแสดงสีหน้าที่ยิ้มแย้มและสิ่งสวยงามหลายอย่าง"

"เนย์มาร์? นั่นคือสไตล์ของเขา เขาคือนักเตะชั้นยอด สมัคร UFABET แต่เราไม่ได้อยู่ที่เพื่อสนุกกับเขา เราต้องตอบโต้ด้วยอาวุธของเรา และเรามีสีเสื้อที่ต้องปกป้อง"

"เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเล่นสนุก ดังนั้นเขาต้องไม่มาที่นี่และร้องไห้ทีหลัง"


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด,ผลบอล ย้อนหลัง,livescoreบอลสด;UFABET

ความคิดเห็น