สมัคร UFABET สู้ทีมใหญ่ก็ไม่หวั่น!

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET วัลโดมิโร ซัวเรซ กองหน้าบราซิเลียนของ "อินทรีอัคนี" ไทยฮอนด้า เอฟซี สโมสรในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ เชื่อว่าไทยลีก 2 จะมีการแข่งขันที่สูงกว่าเดิม และหวังว่าตนจะสามารถช่วยทัพ “อินทรีอัคนี” บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมถึงโอกาสในการเลื่อนชั้นต่อไป



“ส่วนตัวแล้ว ผมอยากทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อช่วยไทยฮอนด้าบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้” ซัวเรซ กล่าวถึงความคาดหมายในฤดูกาล 2019

“เรารู้ว่าตอนนี้ไทยลีก 2 เองก็แข็งแกร่งขึ้น เพราะเรามี 5 ทีมไทยลีกที่ตกชั้นมาเล่นในลีกรองกับเรา รวมถึงทีมใหญ่อย่างบีจีด้วย แน่นอนว่าการแข่งขันจะต้องเข้มข้นขึ้น ยากขึ้น แต่ความสนุกก็จะเพิ่มขึ้นด้วย”

“ตอนนี้เรากำลังเตรียมทีมอย่างหนัก และมุ่งมั่นมากกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ผมคนเดียวไม่สามารถช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จได้ทุกอย่าง เพราะมันคืองานของทุกคนในทีมที่ต้องช่วยกัน”

“เราพร้อมแล้วที่จะลุยซีซั่นหน้า ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอสำหรับการออกไปเยือนศรีษะเกษ เอฟซี ในนัดแรก”

กองหน้าชาวบราซิล ย้ายมาร่วมทีมไทยฮอนด้า เอฟซี ในเลกที่สองเมื่อปี 2018 และได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ โดยลงเล่นทั้งหมด 14 นัด ยิงไป 4 ประตู พร้อมกับ 3 แอสซิสต์ และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ “อินทรีอัคนี” รอดตกชั้นได้สำเร็จ จนได้รับสัญญาฉบับใหม่เพื่อเป็นตอบแทนผลงานและลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

“ผมหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการพาไทยฮอนด้าเลื่อนชั้น แม้ว่าผมจะอยู่กับทีมได้แค่ 4 เดือน แต่ผมได้เห็นอะไรหลายๆอย่างจากสโมสร ทุกคนในทีมช่วยกันอย่างเต็มที่ ทั้งโค้ช สตาฟฟ์ และบอร์ดบริหาร รวมถึงแฟนบอลที่สนับสนุนกันมาตลอด ผมดีใจที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม และตั้งเป้าทำประตูช่วยทีมให้ได้มากที่สุด”

“ผมอยากฝากแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจทีมต่อไป เราจะทำให้เต็มที่ สู้ไปด้วยกัน และลงเล่นด้วยความมั่นใจ เป้าหมายคือติดท็อปไฟว์ให้ได้ ซึ่งนักเตะทุกคนพร้อมแล้ว ผมเชื่อว่าเราจะมีซีซั่นที่ดีแน่นอน” ซัวเรซ ทิ้งทาย

สำหรับ ไทยฮอนด้า เอฟซี เพิ่งเปิดตัวสโมสรและชุดแข่งใหม่เพื่อลุยฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ โดย “อินทรีอัคนี” จะประเดิมศึก สมัคร UFABET M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ด้วยการออกไปเยือน ศรีษะเกษ เอฟซี ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00 น.

ความคิดเห็น