สมัคร UFABET แฟน "ราชันมังกร" เซ็ง!

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET เป็นข่าวที่แฟนๆ ราชันมังกรต้องเซ็ง เมื่อ มานูเอล "มาโนโล" มาร์เกวซ โรคา กุนซือชาวสเปน ตัดสินใจแยกทางกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีกแบบกะทันหันหลังได้งานใหม่ในยุโรป



     อดีตกุนซือลาส พัลมาส เพิ่งจะนำลูกทีมราชันมังกรลงฝึกซ้อมที่สนามมิตรผล สเตเดียมตามปกติไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 50 ได้เข้ามาโพสต์ข้อความผ่านทางเพจของสโมสรว่า ได้แยกทางกับ ราชบุรี เป็นที่เรียบร้อยหลังคุมทีมได้เพียงไม่กี่วัน

    "ถึงแฟนๆราชบุรี มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่ผมต้องแจ้งให้พวกคุณได้ทราบว่า ผมไม่สามารถเป็นโค้ชกับทางราชบุรีต่อไปได้"

    "ผมได้รับข้อเสนอจากทีมในยุโรปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากคิดมากกับสถานการณ์ที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ และดังนั้นผมขอลาออกจากการเป็นโค้ชของราชบุรี"

    "ความสัมพันธ์ที่ดีของผมกับทุกคนในสโมสร โดยเฉพาะการจัดการทำให้ผมรอที่จะประกาศเรื่องนี้ เพราะผมต้องให้แน่นอนก่อนว่าราชบุรีจะมีโค้ชคนใหม่มาแทนผมก่อนออกเดินทาง"

    "ทีมมีศักยภาพสูงมากในฤดูกาลนี้ สมัคร UFABET และผมเชื่อว่าพวกคุณจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมพร้อมชัยชนะอย่างมากมาย"

    "ขอขอบคุณอีกครั้งที่ฝ่ายบริหารของราชบุรีที่ให้ความไว้วางใจกับผม ผมจะติดตามพวกคุณและจะเป็นแฟนของทีมตลอดไป"


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด,ผลบอล ย้อนหลัง,livescoreบอลสด;UFABET

ความคิดเห็น