สมัคร UFABET 7 แต้มแค่นิดเดียว!

โซลชาร์

สมัคร UFABET โซลชาร์ คิดการใหญ่หลังนำผีแดงบุกชนะไก่เดือยทองในนัดล่าสุด ตอนนี้ถึงกับตั้งเป้าหมายพาทีมทำอันดับขึ้นทาบคู่แข่งรายนี้เลยทีเดียว เชื่อช่องว่าง 7 คะแนนเป็นสิ่งที่ไม่ยากเกินเอื้อม

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกชนะ “ไก่เดือยทอง”ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อวันที่ 13 มกราคม โดยตั้งเป้าทำอันดับขึ้นมาทาบคู่แข่งรายนี้เลยทีเดียว
เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูชัยจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 45 ทำให้ผ่านไป 22 นัด สเปอร์สนิ่งอยู่ที่ 48 แต้ม ยึดอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล 9 แต้ม ส่วนแมนฯยูไนเต็ดเก็บเพิ่มเป็น 41 แต้ม อยู่อันดับ 6 เช่นเดิม
อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ได้ตั้งเป้าหวังขึ้นมาทาบสเปอร์สแล้ว โดยกล่าวว่า “เราต้องเอาชนะพวกเขาในวันนี้หากหวังจะขึ้นมาอยู่ทาบด้วย เราเคยมีคะแนนตามหลัง 10 แต้ม ตอนนี้เหลือ 7 แต้ม ซึ่งเป็นสิ่งที่เอื้อมได้ ก่อนหน้านี้ 13 แต้ม ต้องบอกว่าเป็นไปไม่ได้ 10 แต้ม เป็นเรื่องยาก แต่ตอนนี้เรามีโอกาสแล้ว”
ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่สเปอร์ส  สมัคร UFABET เปิดเผยว่า “เราเสียประตูจากการสวนกลับในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เราอาจจะขาดความเยือกเย็นในการจบสกอร์ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาบ่นกัน เราเล่นฟุตบอลกันอย่างเหลือเชื่อในวันนี้”

ความคิดเห็น