สมัคร UFABET ฉันมีความเคารพอย่างสูงสำหรับ Chris Hughton

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET ผู้จัดการทีม Bournemouth Eddie Howe ได้กล่าวถึง Brighton Hughton ในฐานะ "คนฟุตบอลที่น่าทึ่ง" ก่อนที่ทั้งสองทีมจะปะทะกันในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้
Howe ไม่แพ้กับ Hughton ในการประชุมทั้งสี่ครั้งเนื่องจากทั้งคู่เข้ามารับผิดชอบสโมสรในปัจจุบันของพวกเขา แต่เจ้านาย Cherries ถือหุ้นอยู่ตรงข้ามกับเขามาก
"ฉันมีความเคารพอย่างมากสำหรับคริสฮิวตันและงานที่เขาทำที่ไบรตัน" ฮาวบอกในงานแถลงข่าว
"ฉันหวังว่าจะได้พบกับเขา เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่งมาก "Howe นำ Bournemouth ขึ้นไปบนเครื่องบินเป็นครั้งแรกในปี 2015 ในขณะที่ Hughton ได้รับรางวัลในการเลื่อนพรีเมียร์ลีกกับไบรตันในอีกสองปีต่อมา ผู้จัดการทั้งสองคนมีบทบาทเป็นเวลาสองปีครึ่ง
การรวมตัวอีกครั้งที่ Howe กำลังรอคอยที่สนาม Vitality Stadium จะเป็นสนามที่มีนักเตะ Glenn Murray ของ Everton อย่าง Brighton
เมอร์เรย์วัย 35 ปีใช้เวลาอยู่ไม่น้อยกว่าหนึ่งปีกับเชอร์รี่หลังจากเข้าร่วมงานจากคริสตัลพาเลซในราคา 4 ล้านปอนด์ในเดือนกันยายนปี 2015 แต่กลับมุ่งหน้ากลับบ้านไปเป็นผู้ชนะในครึ่งหลังเพื่อชนะ 1-0 ที่ Stamford Bridge เมื่อสามเดือนต่อมา
"เป้าหมายของเกล็นกับเชลซีจะมีชีวิตอยู่เป็นเวลานานในความทรงจำ" ฮาวกล่าว
"เกมและเป้าหมายที่ทำให้เราเชื่อว่าเราสามารถชนะได้ทุกที่ เขาทำผลงานได้ดีกับไบรตันและยังคงทำประตูได้ในระดับสูงสุด "
ไบรตันจ่ายบอร์นมั ธ เป็นรายได้ที่ไม่เปิดเผยในช่วงฤดูร้อนปี 2016 เพื่อนำเมอร์เรย์กลับมาเป็นครั้งที่สองในการเล่นเวทมนตร์ที่สโมสรและเป้าหมายแปดประตูของเขาในฤดูกาลนี้ช่วยให้ไฮวอนตันอยู่ข้างๆเก้าแต้มเหนือสามอันดับแรก
เชอร์รี่เป็นสองจุดและสองแห่งเหนือพวกเขาในวันที่ 11 แต่เกมแพ้ 6 เกมใน 7 เกมสุดท้ายของพวกเขาได้เริ่มออกบินแล้ว
"โฟกัสทั้งหมดของเราตอนนี้อยู่ที่ไบรตัน" ฮาวกล่าว "เรารู้ว่านี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราและรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายที่เกิดขึ้นกับพวกเรา"
ฮาวอาจจะไม่มีกัปตัน Simon Francis ผู้ซึ่งยังไม่ได้รับการฝึกอบรมในสัปดาห์นี้ แต่ทั้ง Tyrone Mings และ Callum Wilson คาดว่าจะสามารถใช้ได้
Defender Mings ได้รับชัยชนะในศึก Carabao Cup สมัคร UFABET เมื่อวันพุธที่เชลซีขณะที่กองหน้า Wilson ได้รับบาดเจ็บโดยไม่ได้รับบาดเจ็บหลังจากมีปัญหาเอ็นร้อยหวาย
"ทีมของเราแข็งแกร่ง" ฮาวกล่าว "เราเห็นว่าในการเปลี่ยนแปลงที่เราทำในเกมเชลซี
"เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีและรอคอยตารางงานที่วุ่นวายของเรา"

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด,ผลบอล ย้อนหลัง, livescoreบอลสด;UFABET

ความคิดเห็น