ขอโทษแฟนญี่ปุ่นผลงานโฮมเรซไม่ปัง

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET  ทาคาอากิ นาคากามิ ยอดนักบิดญี่ปุ่นจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า อิเดมิตสึ ออกโรงของโทษแฟนๆ ในบ้านเกิดหลังโชวฟอร์มไม่เข้าเป้าในศึก เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



นักบิดญี่ปุ่นจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า อิเดมิตสิ ยังคงควานหาฟอร์มเก่งเพื่อก้าวสู่ท็อปเท็นในพรีเมียร์คลาส โดยล่าสุดเขาสามารถทะลุผ่านรอบ Q1 ไปสู่ Q2 ได้สำเร็จ และควอลิฟายได้ในกริดที่ 12 กับการแข่งขันที่ โมเตกิ
อย่างไรก็ดี นักบิดญี่ปุ่นวัย 26 ปี เปิดปัญหาตั้งแต่รอบแรก จนร่วงลงไปถึงอันดับ 23 หลังจากโดยกระแทกออกไปนอกแทร็ก

นาคากามิ ประสบปัญหาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเรซ โดยจบการแข่งขันด้วยอันดับตามหลังนักบิดไวด์การ์ดจาก ยามาฮ่า อย่าง คัตซึยูกิ นากาซูกะ ที่จบการแข่งขันในอันดับ 13 ส่วน นาคากามิ เข้าป้ายในอันดับ 15 เก็บได้เพียง 1 แต้ม จากโฮมเรซ

นาคากามิ กล่วว่า “ผมออกสตาร์ทได้ไมรเลวนะ แต่ในโค้ง 1 และ 2 ไปสู่โค้ง 3 มีนักบิดจำนวนมากพุ่งเข้าไป และผมไม่มีพื้นที่เข้าไปเลย”

“ผมจำไม่ได้ว่าใครชนผม แต่มันคือการสัมผัสตรงแฮนด์ ผมหลุดออกจากแทร็กที่โค้ง 4 แต่โชคดีที่ไม่ล้ม ทว่าเสียไปหลายอันดับ”

“ในรอบแรกมันเหมือนจะจบเกม เพราะมันยากมากที่จะแซง ดูธเมือนว่านักบิดทุกๆ คนทำเวลาต่อรอบได้เท่ากัน และมันยากมากที่จะแซงนักบิดคนอื่นๆ ที่อยู่ข้างหน้า”

“ผมไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการแบบนี้กับตัวเองในเรซนี้ สมัคร UFABET  ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ กับเรซเมื่อวันอาทิตย์ที่ ญี่ปุ่น”

“นั่นก็เพราะว่าผมมีโอกาสติดท็อปเท็น ในมันจบลงตั้งแต่รอบแรก ผมต้องขอโทษต่อแฟนๆ ขาวญี่ปุ่นที่ไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีกว่านี้ได้”


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด,ผลบอล ย้อนหลัง, livescoreบอลสด;UFABET

ความคิดเห็น