"บ็อตตาส"

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET วัลเตรี บ็อตตาส ดาวขับฟินน์ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถร่วมงานกับ ลูอิส แฮมิลตัน ทีมเมทชาวอังกฤษในรั้ว เมอร์เซเดส ได้อย่างไรปัญหา หลังตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีมแชมป์โลกในฤดูกาล 2017



นักขับฟินน์ก้าวเข้ามาทดแทนการรีไทร์ของแชมป์โลกคนล่าสุดอย่าง นิโค รอสเบิร์ก ที่เพิ่งประกาศแขวนพวงมาลัยหลังจบฤดูกาล 2016 โดยถูกมองว่าปัญหาส่วนหนึ่งมาจากความไม่ลงรอยกันกับ แฮมิลตัน

“นี่คือความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และจะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ในฟอร์มูล่าวันของผม ผมขึ้นโพเดี้ยม 9 ครั้ง กับ วิลเลียมส์ แต่ก็พลาดคว้าแชมป์ครั้งแรก นั่นคือเป้าหมายแรกและเราจะทำมัน” บ็อตตาส เผย

“ผมคิดว่า ลูอิส กับผมจะเป็นคู่ที่แข็งแกร่ง ผมนับถือเขาในฐานะนักขับและตัวตนของเขาด้วย หมอนี่เร็วมาก ทุกๆ คนรู้ดีว่าเขาเร็วแค่ไหน และแน่นอนเขาจะเป้นตัวอย่างที่ดีของผม”

“ผมเชื่อว่าเราจะสูสีกันมาก และต่างคนก็ต้องการอยู่ข้างหน้า แต่ผมก็เชื่อมั่นว่าเราจะสามารทำงานในทีมเดียวกันได้ และช่วยกันสร้างผลงานที่ดีให้ทีม เราต่างก็มีประสบการณ์ เราทั้งคู่จะแสดงให้เห็น” นักขับฟินน์ที่เพิ่งตกลงปลงใจเซ็นสัญญากับ เมอร์เซเดส หลังจากใช้เวลาหลายสัปดาห์กับการเคลียร์สัญญาฉบับเดิมกับ วิลเลียมส์ เผย

“ผมแทบอดใจรอการเริ่มงานกับ เมอร์เซเดส สมัคร UFABET ไม่ไหว เรามีเวลามากพอสำหรับการทดสอบทุกๆ อย่าง ที่ซึ่งมีหลายๆ คนที่ผมต้องเจอ แน่นอนคุณจะได้เห็นรอบๆ ตัวผม และผมจะต้องทำงานหนักเพื่อปรับตัวให้เข้ากับรถ”

นอกจากนี้ บ๊อตตาส ยังทิ้งท้ายว่า “เป้าหมายของผมคือการคว้าแต้มให้ได้ทันทีตั้งแต่สนามแรกของปี”


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด,ผลบอล ย้อนหลัง, livescoreบอลสด;UFABET

ความคิดเห็น