แก้ปัญหาการนอน


วิธีง่ายๆUFABET แก้ปัญหาการนอนไม่หลับที่ได้ผลดี




การที่นอนไม่ค่อยหลับ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแรงความคิดเชิงลบ
ที่ผุดลอยออกมาจากจิตใต้ฯ เวลานอน เวลาทำสมาธิ เราจะสังเกตมันได้ค่อนข้างชัด
 สิ่งนี้รบกวนการพักผ่อนเรา รบกวนการเยียวยาตัวเองของร่างกายและจิตใจ
เป็นความขัดแย้งของจิต การฝึกสมาธิจะช่วยบรรเทาตรงนี้ได้ในระดับหนึ่ง
คนฝึกสมาธิจะหลับง่ายขึ้นกว่าปรกติ แต่ก็ไม่ต้องถึงกับนั่งขัดสมาธิเป็นพิธีรีตองอะไรก็ได้(จะทำก็ได้)
อาจจะแค่รู้ลมหายใจ หายใจให้ละเอียด รู้สึกตัวให้มาก สังเกตลมหายใจสังเกตกล้ามเนื้อต่างๆของตัวเรา
 อยู่กับตัวเองให้มากขึ้นอย่างนี้ก็ได้ หรืออาจจะแค่นับเป็นตัวเลขก็ได้ครับ
แล้วที่สำคัญ ก่อนนอน และตื่นนอน ให้บอกตัวเองซ้ำๆว่า
ขอให้เราได้คลี่คลายความเข้าใจผิดทั้งหมดทั้งมวลในชีวิต
และขอให้ทุกความคิด UFABET คำพูด และการกระทำของเราได้ช่วยให้ทุกคนได้คลี่คลายจากความเข้าใจผิดในชีวิต
สิ่งนี้จะช่วยเราและคนใกล้ตัวเราได้มาก ในทุกๆเรื่องเลย และความเข้าใจผิดนี้เอง
ที่เป็นตัวสร้างแรงกดดันในชีวิตเรา ลองดูครับ พยายามเท่าที่ทำได้ ค่อยๆสะสมความรู้ความเข้าใจไปครับ
เดี๋ยวทุกอย่างจะสบายเอง เป็นอิสระ มากขึ้น มากจริงๆ ในทุกๆเรื่องเลย
ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเรียน ความรัก หรือครอบครัว อิสระอย่างเข้าใจ ที่ไม่ใช่การหลบหนีหรรือหลอกตัวเอง
ความจริงจะเยียวยาทุกอย่าง และมอบรางวัลที่งดงามที่สุดให้กับคนที่ตั้งใจค้นหามันครับ
ขอให้คลี่คลายความเข้าใจผิดได้ในเร็ววัน ความเข้าใจผิดที่ทับซ้อนกันอยู่
(ต้องค่อยๆสังเกตตัวเราและคนรอบข้างครับ จะเห็นได้ว่าUFABETชีวิตเรานี้มีความเข้าใจผิดซ่อนและซ้อนกันอยู่มาก
และนั่นล่ะคือรากฐานที่แท้ของปัญหา) ทุกวันเป็นวันดี ทุกเรื่องเป็นเรื่องดีครับ
ufabet

ความคิดเห็น